21 May 2017

Từ khóa tìm kiếm về thời trang, làm đẹp hot nhất tuần (1)

Bạn đã biết đến mốt croptop bo chun, sơ mi hoa hòe hoa sói hay phụ kiện metallic chưa? Vì đây là những từ khóa tìm kiếm về thời trang, làm đẹp hot nhất trong tuần đấy.

1. Sơ mi hoa lá cành


Sơ mi "hoa hòe hoa sói" mang cảm hứng Hawaii giờ đâu chỉ dành cho các chàng trai mà còn được các nàng cá tính yêu thích. Những mảng màu sắc, họa tiết nhiệt đới sắp xếp ngẫu nhiên trên áo mang đến diện mạo tươi mới, đậm chất hè cho người mặc.


Những kiểu áo này thường có màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng rộng rãi oversized nên khi mặc rất thoải mái, cực kỳ thích hợp với những buổi dạo phố hay chuyến dạo chơi biển.


Khi mặc kiểu áo hoa lá cành rất "Tây" này, các cô gái thường cắm thùng cùng quần cạp cao hoặc buộc thắt nút ngang hông để vẻ ngoài trông càng gợi cảm, chất chơi.


2. Croptop bo chun


Thêm một kiểu mốt của những năm 90 trở lại được yêu thích hè năm nay đó là croptop bo chun ngang hông và ống tay, tôn trọn đường cong gợi cảm của người mặc.


Kiểu áo này vừa sexy lại vừa đáng yêu, đường bo chun nhẹ ôm sát thân hình giúp các cô gái dễ dàng cử động. Mốt áo này cũng rất nhỏ gọn, rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức và đi chơi xa.


Nhược điểm duy nhất của kiểu áo này là chỉ thích hợp với những nàng dáng mảnh mai, "tối kỵ" người đầy đặn, lưng ngắn vì những nếp gấp nhún trên áo dễ khiến người mặc trông càng "phì nhiêu".


3. Phụ kiện ánh bạc


Hãy tạm quên các món trang sức, phụ kiện ánh kim đi, năm nay đồ ánh bạc mới lên ngôi thành "chúa tể" trong từ điển thời trang của các teen.


Không kén da như ánh kim, ánh bạc tạo cảm giác làn da của người dùng trông trắng sáng, hồng hào hơn. Nó vừa chất chơi lại trẻ trung, không bị "dừ" như ánh kim.


Những món phụ kiện metallic ánh bạc tăng thêm độ nổi bật cho cả set đồ.


Chỉ cần một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng cổ metallic sáng bừng cũng đã giúp diện mạo của bạn trông nổi bật dưới nắng hè.

4. Trang điểm lấp lánh


Mốt trang điểm lấp lánh sau khi sốt xình xịch ở Hàn, Nhật cũng đã du nhập vào Việt Nam và lập tức trở thành từ khóa làm đẹp hot nhất hè này với teen. Đặc trưng của kiểu makeup này là lớp nhũ kim tuyến, sticker vui nhộn nhỏ xinh đính dày đặc xung quanh mũi, má, giúp con gái thêm đáng yêu và trẻ trung.


Kết hợp cùng bầu má ửng hồng, các hạt sticker lấp lánh giúp con gái Việt trông chẳng khác gì búp bê.

Để theo cách trang điểm hot này không khó. Bạn chỉ cần mua kim tuyến hoặc hạt kim sa về và dùng keo dán lông mi đính lên má nhẹ nhàng. Tối về, nhớ dùng băng dính và tẩy trang lau sạch để hạt nhũ không dính lại làm hỏng da.

0 nhận xét:

Post a Comment