15 May 2017

Trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài với rượu vang đỏ

Chắc hẳn ai cũng biết những tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ của rượu vang. Và chị em phụ nữ truyền tai nhau rằng, muốn trẻ lại 5 tuổi hãy uống rượu vang, muốn trẻ lại 10 tuổi hãy uống và đắp mặt bằng vang. 

Cùng thử ngay những công thức tạo nên mặt nạ thần thánh từ rượu vang giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi. Đảm bảo thành công tuyệt đối và hãy nhớ rượu vang được dùng ở đây là vang đỏ nhé các nàng!

Rượu vang không chỉ có những lợi ích sức khỏe tuyệt vời
 mà còn có công dụng làm đẹp rất hữu hiệu.

Tẩy tế bào chết giúp da mịn màng


Trộn đều bột cám gạo với 1/2 thìa muối và 3 thìa rượu vang rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 20 phút sẽ giúp bạn lấy đi hết bụi bẩn, tế bào chết trên da, mang lại làn da sạch thoáng bất ngờ.

Chống lão hoá, xoá nếp nhăn


Trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 4 thìa rượu vang, 1 thìa mật ong. Đánh tan hỗn hợp rồi dùng đắp lên toàn bộ mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn trong vòng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm, lau khô mặt và thoa toner, kem dưỡng ẩm.

Dưỡng da mịn màng không tì vết


Trộn đều 5 thìa rượu vang với 1 thìa mật ong, 5 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì thoa đều hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần trong vòng 1 tháng, da bạn sẽ trở nên căng mọng, láng mịn thấy rõ.

Làm trắng da mặt nhanh ngay lần đầu tiên


Hoà tan 2 thìa rượu vang với 3 thìa sữa tươi không đường, 1/2 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ rồi để 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng làm sạch vừa dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Dưỡng ẩm siêu việt


Trộn đều 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa rượu vang đỏ. Lấy hỗn hỗn hợp thoa và massage mặt và cổ. Bạn có thể tăng liều lượng để dùng cho toàn thân. Hỗn hợp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm rất tốt cho da. Để hỗn hợp lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Ladorax (Theo Phununews)

0 nhận xét:

Post a Comment