15 May 2017

Cách trị nám tàn nhang tại nhà với nha đam, đu đủ và mật ong

Da bị nám, tàn nhang là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Chỉ với cách trị nám tàn nhang tại nhà với 3 kiểu truyền thống sẽ giúp bạn có làn da trở nên tươi sáng và trẻ đẹp hơn rất nhiều. Có người phải tốn rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí là tiền bạc để chăm sóc da khi bị nám và tàn nhang. 

Vì vậy, Viên uống Ladorax đã tổng hợp lại 3 cách trị nám tàn nhang tại nhà chỉ với nha đam, đu đủ và mật ong nhưng cực kì hiệu quả và an toàn cho các chị em tham khảo.

Cách trị nám tàn nhang tại nhà với nha đam, đu đủ và mật ong.
Cách trị nám tàn nhang tại nhà với nha đam, đu đủ và mật ong.

1. Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam


Chuẩn bị:

- Một nhánh nha đam tươi, cắt sạch.

Cách làm:

- Dùng lá nha đam đã chuẩn bị làm sạch, sau đó nặn lấy tinh chất nha đam từ bên trong nhánh rồi thoa đều lên mặt . Bạn nên dùng chất gel cuả nha đam chấm trực tiếp lên nốt nám, tàn nhang trên mặt. Tinh chất nha đam có tác dụng tẩy sạch các vết nám, tàn nhang rất hiệu quả, giúp da trở nên trắng sáng và mờ vết nám rất hiệu quả. Bí quyết trị nám, nha đam là một trong cách làm truyền thống của các chị em phụ nữ.

- Lưu ý: Trước khi trị nám, tàn nhang tại nhà bằng nha đam bạn nên thử lấy nha đam bôi lên khủy tay để xem da bạn có bị dị ứng hay không nhé.

2. Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng đu đủ


Chuẩn bị:

- Một phần quả đu đủ
- 1/2 muỗng mật ong
- Vắt lấy nước cốt 1/2 quả chanh

Cách làm:

- Đu đủ là loại quả có chứa nhiều vitamin và là một loại thần dược giúp chị em phái đẹp dùng để trị nám, tàn nhang.

- Đu đủ chín xay nhuyễn phần đu đủ đã chuẩn bị, vắt vào một ít nước cốt chanh, một ít mật ong. Sau đó, trộn đều hỗn hợp lại với nhau để thoa trên mặt. Nên để từ 10 - 15p để hỗn hợp thấm vào da rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây cũng là cách trị nám tàn nhang tại nhà rất hiệu quả.

3. Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong


Chuẩn bị:

- Một ít mật ong
- 1 quả trứng gà

Cách làm:

- Đập quả trứng gà cho vào chén và bỏ vào một ít mật ong. Sau đó, trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt để khoảng 15 - 20 phút cho hỗn hợp thấm đều vào da, rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Ngoài ra, với những cách trị nám tàn nhang tại nhà trên bạn cần phải bảo vệ da mặt khi đi ngoài nắng nóng, uống nhiều nước và có chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao hợp lý.

Ladorax (Tổng hợp)

0 nhận xét:

Post a Comment