16 May 2017

Cách làm đẹp da từ mật ong cực kỳ hiệu quả

Được mệnh danh là ‘thần dược’ làm đẹp của phụ nữ từ xưa đến nay, mật ong là thực phẩm vùa tốt cho sức khỏe và dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Cùng nhau tham khảo những cách làm đẹp từ mật ong dưới đây nhé!

Một trong những thực phẩm giúp da căng mịn và trẻ trung đó chính là mật ong, với tác dụng thần kỳ của mình mật ong đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả. Viên uống trắng da Ladorax đã tìm hiểu về cách làm đẹp da mật ong cực kỳ hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm để hướng dẫn cho các chị em.

Cách làm đẹp da từ mật ong cực kỳ hiệu quả
Mật ong là thực phẩm vùa tốt cho sức khỏe và dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

Cách 1: Rửa da mặt với mật ong mỗi ngày


- Nghe có vẻ lạ, nhưng đây chính là cách làm đẹp da mặt nhanh bằng mật ong cực kỳ tốt cho những cô nàng da khô và bị mụn đấy nhé, mật ông có tinh chất sát trùng rất cao vì thế sẽ là liều thuốc giúp da trị mụn cực kì an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất góp gần nuôi dưỡng làn da đẹp hơn các loại sữa rửa mặt khác. Vì thế, biện pháp rửa mặt hàng ngày bằng mật ong là phương pháp làm đẹp da hàng đâu giúp phòng ngừa và loại bỏ những đốm mụn xấu xí, đáng ghét trên gương mặt của bạn.

Cách làm đẹp da từ mật ong cực kỳ hiệu quả
Rửa mặt với mật ong là cách làm trắng da mặt nhanh hiệu quả.

- Hướng dẫn: Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt cùng với mật ong 1 lần : Dùng nước ấm để rửa mặt, sau đó dùng 1 thìa mật ong trộn với 2 thìa nước ấm, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 5 đến 10 phút cho mật ong thấm vào da. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm để cảm nhận làn da sạch thoáng, mịn màng như da em bé nhé. Đây là một trong những cách làm đẹp từ mật ong mà các chị em nên tham khảo đấy ạ!      

Cách 2: Uống mật ong đều đặn mỗi ngày để nuôi dưỡng da mặt đẹp từ bên trong


- Bạn hãy tập cho mình thói quen uống mật ong mỗi ngày để có một làn da khỏe và trẻ đến bất ngờ. Mỗi ngày, vào buổi sáng sớm bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm pha với mật ong để thanh lọc cơ thể, giải độc gan và da giúp da trắng sáng. Đây cũng là cách cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Nên nhớ, mật ong sẽ phát huy hết khả năng tác dụng khi kết hợp cùng nước ấm đấy nhé. Cách làm đẹp da tự nhiên từ mật ong này được nhiều người tin và lựa chọn do mật ong được chiết xuất từ thiên nhiên và có khả năng tái tạo da rất tốt.

Cách làm đẹp da từ mật ong cực kỳ hiệu quả
Uống mật ong mỗi ngày sec giúp bạn có một làn da khỏe và trẻ đến bất ngờ.

Cách 3: Nhữn mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong


-  Mật ong là ‘thần dược’ hô biến làn da đen sạm, tàn nhang trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng với những cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Mật ong kết hợp với chanh tươi: Đây là sự kết hợp đơn giản nhất để tạo thành một hỗn hợp giúp da căng bóng và trắng mịn. Lấy 2 thìa mật ong trộn với nửa quả chanh tươi để có được một hỗn hợp đồng nhất. Khi thoa lên da, bạn nhớ massage đều theo hướng vòng tròn để mật ong thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Sau đó, bạn có thể nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Đàm bảo với kiểu làm đẹp này sẽ khiến da ngày càng trắng và hết thâm nám ngay.

Cách làm đẹp da từ mật ong cực kỳ hiệu quả
Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà bí quyết làm đẹp an toàn,
tiết kiệm nhất từ trước đến nay.

+ Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà: Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bí quyết làm đẹp an toàn thì đây là cách làm đẹp cùng mật ong được cho là an toàn và tiết kiệm nhất từ trước đến nay. Chuẩn bị 1 quả trứng gà đánh tan lòng trắng ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào da, bạn nên để ý đến những khu vực có nhiều nếp nhăn. Khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm nhé. Để da trắng mịn và căng bóng bạn cần phải thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần. Đây cũng là cách làm trắng da toàn thân tại nhà được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Hi vọng với những gợi ý trên của Ladorax các chị em phụ nữ sẽ tìm ra cho mình một cách làm đẹp từ mật ong hiệu quả và tốt nhất nhé!

Ladorax (Theo Phununews)

0 nhận xét:

Post a Comment