19 June 2017

Từ khóa tìm kiếm về thời trang, làm đẹp hot nhất tuần (2)

Mùa sale giữa năm đã chính thức bắt đầu với nhiều chương trình siêu khuyến mãi, đây là cơ hội cho các nàng tha hồ sắm quần áo hot trend đẹp.

1. Mũ cói buộc quai



Mũ cói vốn đã đem đến cho các cô nàng diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính, giờ càng thêm "Hàn Xẻng" hơn khi thêm chi tiết quai vải buộc gọn dưới cằm. Kiểu mũ đậm chất đồng quê này đang được các cô nàng chết mê chết mệt.


Quai mũ ngoài mục đích cố định món phụ kiện này luôn chỉn chu trên đầu còn có tác dụng tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn, xinh yêu hơn. Đội chiếc mũ có dây vải mềm mại này, con gái sẽ thấy mình trông "bánh bèo" hẳn.


Xu hướng mũ đậm chất Hàn hứa hẹn sẽ còn được yêu thích hơn trong các chuyến du lịch trong ngày hè.

2. Áo hai dây croptop ôm sát



Áo hai dây là món đồ luôn được săn đón mỗi khi hè đến vì khả năng đem lại sự mát mẻ tuyệt đối cho người mặc. Với xu hướng áo hai dây croptop ôm sát body năm nay, các cô nàng sẽ trở nên vừa ngổ ngáo, vừa sexy đúng chuẩn thập niên 90.


Ngoài gọn gàng, mát mẻ, món đồ này có độ ôm nên tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn, rất thích hợp để đi cùng các kiểu quần cạp cao, chân váy... giúp đôi chân thêm thon dài.


Áo hai dây rất cơ bản và dễ kết hợp đồ nên cô nàng nào cũng nên sắm một chiếc. Đây là item rất hiệu quả để con gái khoe bụng thon, phong cách cá tính.


3. Toner Muji



Muji là một thương hiệu ra đời từ năm 1980 và rất phổ biến tại Nhật. Hãng này giống như một tiệm tạp hóa, bán đủ thứ từ đồ nội thất, gia dụng, quần áo đến các sản phẩm skincare. Đồ chăm sóc da của Muji nổi tiếng giá mềm nhưng chất lượng rất tốt. Một trong những sản phẩm được tín đồ Việt săn lùng nhất thời gian qua là chai toner của hãng, giá khoảng 250k/200ml và 400k/400ml.


Tuy là toner nhưng sản phẩm của Muji lại thiên về khả năng dưỡng ẩm thay vì làm sạch, nên có thể dùng như một lotion. Nhiều tín đồ làm đẹp thường dùng toner của Muji để làm mặt nạ hàng ngày sau bước rửa mặt, giúp da được cấp nước và thẩm thấu các dưỡng chất sau đó sâu hơn. Thành phần chính của sản phẩm này là nước khoáng tinh khiết và Sodium Hyaluronate dưỡng ẩm, thích hợp cho những người hay ngồi phòng máy lạnh.

Một chai toner trong veo, đơn giản đậm chất Nhật này có thể sử dụng khá lâu nên thích hợp với những nàng không có thu nhập cao.

4. Mùa sale mid-season



Đến hẹn lại lên, thời điểm giữa tháng 6 khi mùa hè mới chớm bắt đầu cũng là lúc các hãng thời trang đua nhau sale kịch liệt. Đây luôn là "thời gian vàng" cho các tín đồ mua sắm tha hồ "vợt" đồ để chuẩn bị cho cả mùa hè trước mắt với giá siêu mềm mại.


Cũng giống như các thương hiệu quốc tế, hàng thiết kế trong nước cũng đua nhau áp dụng mức giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm ngày đầu hè.


Các cửa hàng trong thời điểm này luôn tấp nập người ra vào, chọn lựa quần áo đầu hè vừa độc vừa rẻ.

Nguồn: 

1 comment: