14 May 2017

Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên

Áp dụng các cách làm dưới đây, lông mày của bạn sẽ dày, đẹp một cách tự nhiên, cuốn hút. Những cách này tuy đơn giản nhưng cũng giúp bạn có một cặp lông mày dày đẹp mà không cần tốn nhiều chi phí hay biện pháp nhân tạo.

>> Cách làm đẹp da tự nhiên từ thiên nhiên
>> Cách làm trắng da mặt nhanh hiệu quả tại nhà

Lông mày dày, đẹp tự nhiên chỉ nhờ thoa các thực phẩm từ thiên nhiên.

Sở hữu một đôi lông mày dày là điều mà bao chị em phụ nữ mơ ước. Nhiều người cảm thấy chán nản vì lông mày của mình quá thưa không thể hiện rõ được những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Nhưng đừng quá lo lắng, những bí quyết dưới đây sẽ giúp cặp lông mày trở nên dày hơn và bạn cũng có thể tự tin hơn.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng nhựa nha đam


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Nhựa nha đam giúp kích thích tuyến nang lông phát triển, thúc đẩy
quá trình mọc lông mày nhanh hơn.

Nha đam ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe thì còn có tác dụng làm đẹp tại nhà như giúp chân mày dày hơn. Nhựa nha đam giúp kích thích tuyến nang lông phát triển, thúc đẩy quá trình mọc lông mày nhanh hơn. Bạn chỉ cần lấy nhựa nha đam thoa đều lên chân mài mọt cách nhẹ nhàng một lúc, để qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu vô tình làm bị thương trong lúc cạo, tỉa lông mày thì đừng lo, nha đam cũng sẽ làm dịu đi vết thương và giúp mau lành hơn. Tuy nhiên, bạn phải hết sức cẩn thận với phương pháp này vì nếu làm sai cách thì tác dụng sẽ không như mong muốn.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng tinh dầu vitamin E


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Vitamin E thúc đẩy lông mày mọc nhanh hơn, khỏe mạnh không bị rụng và dày hơn.

Vitamin E là giải pháp cực kì tối ưu làm cho lông mày dày rậm hơn. Vitamin E thúc đẩy lông mày mọc nhanh hơn, khỏe mạnh không bị rụng và dày hơn. Bóc vitamin E ra và thoa lên chân mày, mát xa nhẹ trong vài phút, để qua đêm sau đó rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy kết quả diệu kì vào sáng hôm sau. Bạn cần phải thực hiện đều đặn 1-2 tháng để đạt kết quả tốt nhất.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng sữa tươi


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Trong sữa rất giàu protein và vitamin sẽ làm cho lông mày của bạn
mọc nhanh hơn, dày hơn và rậm hơn.

Không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà sữa tươi còn là cách để lông mày đẹp tự nhiên. Trong sữa rất giàu protein và vitamin sẽ làm cho lông mày của bạn mọc nhanh hơn, dày hơn và rậm hơn. Bạn có thể uống trực tiếp mỗi ngày hoặc bôi sữa lên lông mày vào mỗi tối khi ngủ và để qua đêm. Nếu kiên trì thực hiện cách làm này mỗi ngày thì lông mày của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, bạn sẽ có một cặp lông mày mà mọi người mơ ước.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng nước ép hành tây


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Trong hành tây có chứa lưu huỳnh, hợp chất có tác dụng kích thích quá trình mọc lông và
thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo collagen và kháng viêm rất tốt.

Trong hành tây có chứa lưu huỳnh, hợp chất có tác dụng kích thích quá trình mọc lông và thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo collagen và kháng viêm rất tốt. Bạn chỉ cần cắt 1 miếng hành tây hoặc cắt nhỏ vắt lấy nước rồi mát xa nhẹ lên lông mày, để khô rồi sau đó rửa sạch. Sử dụng đều đặn trong một tuần bạn sẽ có được một đôi chân mày dày đẹp mà không cần đến chì kẻ hay sản phẩm kích thích mọc lông mày nữa. Nên cẩn thận khi thực hiện tránh để nước hành tây rơi vào mắt.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng tinh dầu thầu dầu


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông thúc đẩy lông mày mọc dài hơn.

Nếu kiên trì sử dụng tinh dầu mỗi ngày thì chắc chắn sẽ đem lại hiều quả rõ rệt. Tinh dầu giúp thúc đầy lông mày mọc nhanh hơn và dày hơn. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông thúc đẩy lông mày mọc dài hơn. Dùng đầu ngón tay thoa tinh dầu rồi mát xa nhẹ lên lông mày khoảng vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nên thử trước để tránh trường hợp bị dị ứng với tinh dầu này.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng lòng đỏ trứng gà


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Đánh bông lòng đỏ thoa lên chân mày sẽ giúp kích thích mọc lông.

Lòng đỏ trứng gà rất giàu dinh dưỡng giúp lông mày nhanh dài, đậm màu và dày dặn hơn. Sau khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi cặp lông mày thưa thớt kia nữa. Lấy một lòng đỏ trứng gà đánh bông lên, sau đó dùng tăm bông thoa lên khắp chân mày, để cho đến khi hết mùi tanh và rửa sạch lại với nước.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng dầu dừa


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Dầu dừa được coi là một thứ vitamin đặc biệt kích thích lông mày
trở nên mượt mà, đậm nét hơn.

Dầu dừa được coi là một thứ vitamin đặc biệt kích thích lông mày trở nên mượt mà, đậm nét hơn. Các axit béo trong dầu dừa còn thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Mỗi tối, trước khi đi ngủ bạn dùng tăm bông thoa đều lên chân mày, để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.

Cách làm lông mày dày đẹp bằng tinh dầu cây trà


Cách làm lông mày dày, đẹp tự nhiên từ các thực phẩm thiên nhiên
Tinh dầu cây trà giúp cho lỗ chân lông trở nên thoáng hơn và việc
lông mày mọc nhanh sẽ dễ dàng hơn.

Các nghiên cứu cho thấy rằng tinh chất trà xanh giúp làm sạch các vi khuẩn sinh sôi ở lỗ chân lông. Tinh dầu cây trà giúp cho lỗ chân lông trở nên thoáng hơn và việc lông mày mọc nhanh sẽ dễ dàng hơn. Hãy thường xuyên thoa tinh dầu này để có được một cặp lông mày dày và khỏe hơn. Thoa đều tinh dầu lên lông mày, mát xa nhẹ nhàng để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Ladorax (Theo Yan)

0 nhận xét:

Post a Comment